[Part Two][Waiting] Fifteen

Title: Waiting (Đợi Chờ)

Author: Be-ddelusionall

Pairing: YuChun/JunSu

Rating: NC-17

Warning: Master/Slave, Underage, A bit of implied violence in the middle.

Disclaimer: They aren’t mine. But if they knew how stressed I am with grad school, maybe they’d let me pretend.

Summary: People sometimes ask me when I first met Master. I tell them I don’t know because I can’t remember my past lives. That is what it feels like when I look at Master.

(Có những lúc, họ hỏi tôi gặp Chủ nhân lần đầu tiên khi nào, tôi nói tôi không biết, bởi tôi không thể nhớ bất cứ điều gì về cuộc sống trước kia của mình. Đó chính là tất cả những gì tôi có thể cảm nhận được  khi tôi gặp người.)

Translated + Edited by YunDBSK

T/N: Do Have Permission. DO NOT TAKE OUT!!!!!

P/s: Thế quái nào, đọc không đỏ mặt, trans không đỏ mặt, edit lại đỏ mặt =)))))

~~~~

~ Mười Lăm Tuổi ~

Những ngón tay của hắn siết chặt lấy tóc cậu. Những tiếng rên đứt quãng liên tục thoát ra từ miệng hắn, và JunSu phải cố gắng lắm để không bật cười thật lớn. Sự đau đớn này rất đáng. Đây không phải là lần đầu tiên cậu khẩu giao cho YuChun, nhưng đây sẽ là lần đầu tiên để một điều gì đó khác bắt đầu. Và tất cả những gì cậu cần làm chỉ là chờ, đợi.

Lưỡi cậu lướt qua đỉnh thành viên hắn khi nó gần trượt khỏi miệng cậu. Rồi cậu giữ nó lại, nắm lấy căn thành viên hắn, vuốt ve thêm vài lần trước khi dùng miệng thay thế tay mình, cố gắng mút nhiều hơn nữa để đổi lấy những tiếng rên thỏa mãn từ hắn.

Đầu gối cậu đau. Miệng cậu đau. Cổ họng cậu đau vì không biết bao nhiêu lần YuChun mất kiểm soát.

Nhưng, hắn sắp xong rồi.

“Su. . . đợi đã. . . tôi- chúa ơi.”

Cậu cười thầm. Bất chấp tất cả những cảnh báo khi hắn siết chặt tóc cậu hơn, đầu cậu vẫn cố lên xuống nơi hạ bộ hắn nhiều hơn, nuốt lấy hắn sâu hơn, nhanh hơn, ẩm ướt hơn. Thành viên hắn co giật, hông hắn đẩy cao hơn, mạnh hơn, những thớ cơ thắt lại. Hắn lại rên tên cậu rồi giải phóng, và cậu sặc khi một lượng lớn tinh dịch bất ngờ ngập đầy trong miệng. Cố gắng kiềm chế cảm giác buồn nôn, cậu nuốt hết tất cả, chuyển động cũng chậm dần lại, nhưng vẫn tiếp tục nuốt lấy thành viên hắn dù khoái cảm đã qua. Dùng tay cọ xát nhẹ lên thành viên hắn, lưỡi cậu lướt hờ qua nó, ham muốn nhiều hơn nữa tinh dịch từ hắn.

Môi kề sát thành viên đã mềm lại của YuChun, cậu thì thầm.

“Anh, chúc mừng sinh nhật.”

.

.

.

Có những lúc, mọi người hỏi tôi tại sao tôi lại không mua những bộ quần áo đẹp hơn, thời trang hơn. Tôi luôn nói với họ rằng, tôi chỉ muốn mua những bộ đồ khiến tôi thoải mái. Nhưng, đó chỉ là một phần sự thật. Tôi đã từng mua những bộ quần áo đẹp. Hay chí ít là, Chủ nhân đã từng mua quần áo đẹp cho tôi. Nhưng, mỗi khi tôi khoác lên mình những bộ đồ ấy, người lại trở nên thô bạo hơn. Người không thể chờ đến khi tôi hoàn toàn khỏa thân, và rồi mọi chuyện luôn có chung một kết cục, người xé hết quần áo trên người tôi, đến khi chúng chỉ còn là những mảnh vụn.

Tôi có quần áo đẹp, nhưng chúng chỉ được tôi lấy ra khỏi tủ đồ khi Chủ nhân đưa tôi đi đến những buổi tiệc mừng hay những sự kiện đại loại thế khi ra mắt ca khúc người sáng tác. Tôi có những bộ quần áo đẹp được thiết kế cho riêng mình tôi. Và Chủ nhân không thể rời tay khỏi mông tôi khi tôi mặc chúng.

Lại một lần nữa, người không thể rời tay khỏi mông tôi khi tôi mặc những bộ đồ đã tả tơi. Tôi không ngại mặc quần bò hay T-shirt mỗi khi phải đến cửa hàng tạp hóa, hay cửa hàng bán chất bôi trơn hoặc sex toy. Những bộ đồ ấy rất dễ cởi, rất phù hợp cho những gì Chủ nhân sẽ làm với tôi.

To Be Continued. . .

One thought on “[Part Two][Waiting] Fifteen

  1. Pingback: [Contents] Waiting | YooSu

Leave a comment