Vài Lý Do Khiến Mình Không Thể Lấy KJS Làm Mẫu Đàn Ông Lý Tưởng =))

Vài lý do khiến KJS không thể nào là mẫu đàn ông lý tưởng của mình =))

Written by Rin

P/s: JYJ Magazine KJS ver lần này chính là động lực để mình up bài viết này =))

It’s just for fun. It’s the only thing you have to remember once you read it!

Xét về ngoại hình:

– Thành thật mà nói nhìn KJS xong mình còn đủ tỉnh táo để thừ người ra một lúc đã là kì tích rồi. Đàn ông con trai gì mà mông to tròn cong căng, nói thật cái gì mà do chơi bóng đá nhiều nên được như thế, xin lỗi chứ với tư cách một đứa thỉnh thoảng lắm cũng xem bóng đá mà nói thì chơi bóng đá nhiều thật sự có thể khiến kích thước vòng ba tăng lên thật, nhưng tròn ra thì chưa chắc, và yếu tố tròn đứng thứ nhất trong những yếu tố khiến vòng ba đẹp nhé =))

– Cười quá đẹp, thật sự cười lên càng lộ rõ nét trung tính vốn có của KJS, và lạy Chúa, mình muốn mẫu đàn ông của mình là một ai đó không cần quá nam tính nhưng cũng đừng trung tính chứ =))

– Thú thật, chuyện KJS giả gái là một cú sốc không lớn với mình, chỉ nhìn nét trên mặt thôi cũng đã quá đủ để đưa ra nhận xét: KJS là đàn ông phí thật, và đến lúc giả gái thì mọi thứ bùng nổ thật sự. Mình thề đây là nguyên do được liệt vào hàng top của list này, mình không cần một hình mẫu lý tưởng giả gái còn xinh hơn con gái đâu =))

– Mắt em quyến rũ mị hoặc, tôi biết, em xăm mắt, eyeliner kẻ xoành xoạch, đội wig, áo nữ/ váy nữ với em hóa hết thành áo nam, nên với tư cách bisexual, tôi đau đớn thừa nhận rằng, tôi chỉ có thể yêu em vì em đẹp, chứ không phải vì em đẹp trai hay là mẫu đàn ông lý tưởng của tôi =))

– KJS chỉ được cái lòng bàn tay tạm to, còn ngón tay lại quá ngắn và xương, thật sự chỉ khiến người thằng bé yêu muốn bao trọn bàn tay ấy, và mình lại là đứa muốn được hình mẫu lý tưởng nắm trọn tay mình, và, ừ thì tay mình cũng chẳng thuộc loại nhỏ nhắn gì cho cam đâu =))

– Cổ tay KJS quá nhỏ, cảm tưởng chỉ cần mình siết mạnh một chút nó sẽ vỡ tan, và, lạy Chúa, máu S có cần phải nổi lên mạnh liệt như thế khi nó mới chỉ hình mẫu lý tưởng không? Dĩ nhiên không =))

– Vai KJS là vai tròn, khiến bản năng bao bọc người mình yêu trong tôi trỗi dậy mãnh liệt, có điều tôi thích được bao bọc hơn, nên, em rất tốt nhưng tôi rất tiếc =))

– Có biết xương quai xanh của hai ta y hệt nhau không KJS, và hiểu điều tôi muốn nói rồi chứ =))

Xét về tính cách lẫn cử chỉ:

– KJS chỉ càng khiến mình nhìn lại bản thân và thốt ra đúng một câu duy nhất, bản năng đàn ông của mình không thua gì em ấy cả =))

– Thật sự mà nói thì, hình mẫu của mình phải là một ai đó có thể độc lập và tự lo cho bản thân về nhiều mặt được, có thể có lúc yếu đuối và nhạy cảm riêng, có thể nhõng nhẽo hay nũng nịu với ai đó đặc biệt, nhưng cũng không nhất thiết phải để mẹ nhắc cả chuyện buộc dây giày chứ =))

– Mình thích người có chất giọng trầm. Còn của KJS, lơ lớ trẻ con, khàn khàn trong trong, so với đàn ông thì quả thực có hơi. . ., và nhìn lại chất giọng nam tính của mình đi, ôi =))

– Cử chỉ thì thôi rồi, càng về già càng thấy có nhiều điểm không ổn =))

– Mình đâu cần một hình mẫu lý tưởng không dám ăn lê dù thích, thay vào đó là sherry chỉ vì sợ trôi son chứ =))

– Với tư cách là một alcoholic, hình mẫu lý tưởng của mình ít nhất cũng phải có tửu lượng khá để thỉnh thoảng còn cùng nhau nát rượu, còn KJS thì, ôi nước gạo =))

– Còn một chuyện nữa dù hơi tế nhị nhưng tôi vẫn muốn nói, chính là cục cưng của em. Tôi không nói em YSL, tôi càng biết em không YSL, nhưng quả thật với một đứa có sexual craving cao như tôi mà nói thì, của em không gây được ấn tượng gì với tôi cả, thật xin lỗi =))

End =))

2 thoughts on “Vài Lý Do Khiến Mình Không Thể Lấy KJS Làm Mẫu Đàn Ông Lý Tưởng =))

  1. Cô đã phủ nhận hoàn toàn nét nam tính của em nó rồi =))))))) Một thằng luôn tỏ vẻ mạnh mẽ và nam tính đầy quyến rũ như Kim Junsu mà đọc được bài này của cô chắc tức hộc máu ra mất 😀 Cô nên trans ra tiếng Hàn rồi gửi cho nó qua twitt đi 😀

Leave a Reply

